Tải game ai là triệu phú phiên bản 2013 mới nhất

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Game ai là triệu phú phiên bản 2013 mới nhất dành cho điện thoại di động Java, Android, iPhone. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

game ai là triệu phú

Game Ai Là Triệu Phú Phiên Bản HD

Một trò chơi quen thuộc, một lối chơi phong nhã với kho kiến thức khổng lồ hơn 80.000 câu hỏi xung quanh mọi mặt đời sống xã hội luôn thách thức trí tuệ của người chơi game ai là triệu phú.
choi game ai la trieu phu
Là một game mô phỏng, chương trình truyền hình "Ai là triệu phú" do Lại Văn Sâm làm MC sẽ hiển diện ngay trước mắt bạn. Trò chơi hỗ trợ cho 3 nền tảng điện thoại di động: Java, Android, iOS, vì thế bạn có thể trải nghiệm nó từ điện thoại cấp thấp hay tới các điện thoại cấp cao (smartphone).
tro giup game ai la trieu phu

Tải game ai là triệu phú kho tri thức khổng lồ

Sau khi tải game ai là triệu phú về bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua kho tri thức xã hội, băng qua hàng rào 15 câu hỏi của game được sắp xếp từ dễ đến khó:
  • - 5 câu hỏi đầu tiên rất là dễ qua tạo cảm hứng cho người chơi
  • - 5 câu hỏi tiếp theo đòi hỏi bạn phải suy nghĩ cho chín chắn
  • - 5 câu hỏi cuối quyết định bạn có trở thành người lập kỉ lục hay không với suy luận, phán đoán chắc chắn
Game ai là triệu phú hỗ trợ người chơi với 3 sự trợ giúp: 50:50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả trường quay. Với những sự lựa chọn thích đáng bạn sẽ nhận được những kết quả ngoạn mục. Hãy rinh phần thưởng dành cho top người chơi hay nhất, xuất sắc nhất của trò chơi. Tải game ai là triệu phú về máy tính hoặc điện thoại của bạn để tiến hành cài đặt.
Nguồn: tai game ai la trieu phu

About

Categories